Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Khóa học ITIL 2011 Foundation

TỔNG QUAN

ITIL (Thư viện cơ sở hạ tầng CNTT) là tập hợp các best practices về quản lý, cung cấp các dịch vụ CNTT và cơ sở hạ tầng CNTT. Những best practices này bao gồm tất cả các quy trình quản lý dịch vụ chủ chốt và quy trình chuyển giao dịch vụ, giới thiệu khái niệm về Service Desk - Dịch vụ hỗ trợ được thiết kế để cải thiện các chức năng thông thường.

Khóa học ITIL 2011 Foundation tại ECCI giới thiệu cho học viên về ITIL - Thư viện cơ sở hạ tầng CNTT, ITSM - Quản lý dịch vụ CNTT và những quy trình chính trong ITIL Best Practices Framework. Chương trình đào tạo ITIL là sự kết hợp hoàn hảo từ kinh nghiệm của chuyên gia/ giảng viên về ITSM và các case study thực tiễn về VESMTMđể mô phỏng thực tế và giới thiệu các quy trình ITIL chính.

THỜI LƯỢNG
3 ngày

MỤC TIÊU HỌC TẬP
Cuối khóa học ITIL tại ECCI, học viên có khả năng:
  • Xác định và đánh giá đúng các quy trình ITIL khác nhau có liên quan đến quản lý dịch vụ CNTT
  • Biết được các lợi ích chính của những quy trình này và cách tích hợp chúng vào mô hình CNTT của doanh nghiệp
  • Tích lũy được những hiểu biết quan trọng về sự kết hợp giữa tổ chức CNTT với hoạt động kinh doanh nói chung
  • Hiểu các khái niệm ITSM thông qua một mô hình tương tác thú vị và các case study thực tế để dễ dàng áp dụng trong tương lai
  • Nhận được Chứng chỉ ITIL Foundation
ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN
  • Quản lý bộ phận CNTT
  • CIO, CTO
  • Chuyên gia tư vấn CNTT
  • Bộ phận hỗ trợ CNTT
  • Nhân viên có trách nhiệm cung cấp dịch vụ CNTT
ĐỀ CƯƠNG KHÓA HỌC ITIL
Để biết thêm thông tin chi tiết và tư vấn về chương trình đào tạo ITIL 2011 cơ bản cũng như các khóa đào tao khác dành cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ: [mailto]vn.training@eccinternational.com[/mailto].
Chương trình học là sự kết hợp giữa phương pháp thuyết giảng, nghiên cứu tình huống và làm bài tập triển khai ứng dụng những cách thức đã được đề cập trong quá trình đào tạo. Những chủ đề dưới đây là trọng tâm của khóa học ITIL
  • Service Management as a Practice
  • ITIL and ITIL Best Practices – An Overview
  • The Service Lifecycle
  • Key Principles and Models
  • Key Processes and Functions
+ Service Strategy
+ Service Design
+ Service Transition
+ Service Operation
+ Continual Service Improvement
  • Functions
  • Roles and Responsibilities
  • Exercises and Case Studies
  • Exam Review and Mock Exam
  • Summary
  • Open Discussion 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét